Tìm kiếm bài viết theo id

XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH NHỜ SMS CUSTOMER CARE

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi Fibo sms, 25/11/16.

ID Topic : 8671706
  1. Fibo sms Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/11/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    1
    Những tin nhắn chúc sinh nhật, Giáng Sinh hay mừng năm mới tới từng khách hàng, không chứa đựng bất kỳ lời kêu gọi mua hàng nào – luôn mang lại sức mạnh to lớn hơn bạn nghĩ. Gửi đi 1 lời chúc vào các dịp đặc biệt, là bạn đang từng bước xây dựng nhanh chóng mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình .

    Sau khi mua 1 sản phẩm /dịch vụ tốt, những tin nhắn chúc mừng vào các ngày quan trọng khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm đặc biệt. Các nghiên cứu về Tâm lý khách hàng cho thấy : những hiệu ứng lan tỏa từ sự chu đáo này rất cần thiết nhằm lại hạnh phúc cho khách hàng và đổi lấy sự tin tưởng và trung thành của họ.

    XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH NHỜ SMS CUSTOMER CARE

    Hiểu được tầm quan trọng của SMS CSKH, Fibo cung cấp các gói SMS Doanh nghiệp ưu đãi lớn chưa từng có CHỈ DÀNH cho 100 Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký kể TỪ NGÀY 01.12.2016.

    Chỉ từ 370 Đồng /tin nhắn, cùng Hệ thống phân tích database thông minh, chế độ cài đặt tự động gửi tin cực kì đơn giản theo thời gian, thông tin khách và hàng trăm mẫu tin gợi ý sẵn có – Hãy để Fibo lưa chọn cho bạn kênh giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất.


     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/16
  2. nguyentuanasean Thành Viên Mới

    Mình đang có nhu cầu sử dụng cái này. Tư vấn cho mình nhé bạn !
    tuanlouis@hotmail.com
     
  3. Fibo sms Thành Viên Mới

    Dạ. cảm ơn anh, em đã gửi mail cho anh rồi nha, anh check mail giúp em ạ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Hue1986.bds
Tổng: 901 (Thành viên: 1, Khách: 884, Robots: 16)