Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Tuyển CTV bán Tour Du lịch trong nước.

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Vita's Marketing, 27/1/15.

ID Topic : 7794200
Ngày đăng:
27/1/15 lúc 10:06
  1. Vita's Marketing Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    75

    _Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh; phát triển lớn mạnh của công ty; Kỷ Nguyên Travel đăng tuyển CTV với vị trí Sale Tour Du lịch

    _Ưu tiên: Học viên - Sinh viên chuyên ngành du lịch, những người muốn có cơ hội thử thách va chạm với sự khó khăn thách thức khi muốn trở thành 1 Sale cứng.

    _Như các bạn đã biết, kinh doanh hiện nay luôn có nhiều thách thức, đòi hỏi chúng ta phải không ngừng vận động để theo kịp sự phát triển của thị trường và sự cạnh tranh. Mỗi chúng ta hàng ngày đang phải chiến đấu với những thách thức đó. Kỷ Nguyên Travel mong muốn các bạn nhìn vào những khó khăn phải đối mặt. Tận dụng quan hệ ra sao? Marketing như thế nào? Chốt bán hàng như thế nào? Phát triển kỹ năng theo hướng nào? Kỷ Nguyên Travel sẽ giúp các bạn những định hướng trong công việc để các bạn sớm kiếm được thu nhập từ chính khả năng của các bạn.
    Chức vụ: Cộng Tác Viên
    Ngành nghề: Du lịch
    Hình thức làm việc: Tự do
    Địa điểm làm việc: TP. HCM
    Mức lương: Tính trên chiết khấu tùy Tour
    Mô tả công việc: - Thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh của bản thân. - Nghiên cứu thị trường. - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng. - Quảng bá hình ảnh Cty thông qua các công cụ. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
    Số lượng cần tuyển: 08
    Quyền lợi được hưởng: - Hưởng chiết khấu cao trên lợi nhuận của Tour. - Hỗ trợ giao vé trong khu vực nội thành khi CTV bận. - Thưởng theo doanh số cuối năm tùy theo năng lực và hiệu quả công việc. - Nâng cao khả năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán. - Được giữ lại làm việc chính thức sau khi xem xét năng lực cộng tác. - Được đi Tour giảm giá của Cty. - Thời gian và địa điểm làm việc tự do - Tiền chiết khấu sẽ được Cty thanh toán hàng tháng.
    Số năm kinh nghiệm: - Không yêu cầu.
    Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp THCS - THPT - Ưu tiên Học viên - Sinh viên các trường TCNN, CĐ, ĐH ngành Du lịch.
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên.
    Yêu cầu khác: - Am hiểu du lịch, có kiến thức kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    Hồ sơ bao gồm: SYLL có công chứng + CMND bản chính và 1 bản photo.
    Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn.
    Hình thức nộp hồ sơ: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ khái quát về bản thân qua email Sale02@kynguyentravel.com - Cty sẽ chủ động liên hệ để trao đổi công việc.


     
  2. Vita's Marketing Thành Viên Cấp 1

    Up Up Up upTuyển CTV bán Tour Du lịch trong nước. up Up Up Up


    Tuyển CTV bán Tour Du lịch trong nước. - 1Ghé thăm nhà mình ở dưới nhaTuyển CTV bán Tour Du lịch trong nước. - 2
     

Chia sẻ trang này