Tìm kiếm bài viết theo id

Cho thuê tài xế lái xe tphcm

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi dichvutaixe, 15/9/14.

ID Topic : 7512850 - Số lần up bằng SMS: 55
Ngày đăng:
15/9/14 lúc 00:41
  1. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/9/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    56
    CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE TPHCM-KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    Trước tiên xin gửi lời chào đến toàn thể diễn đàn!
    chúc tất cả anh chị em cô bác làm ăn phát tài phát lộc sức khỏe dồi dào


    - Làm sao để những cuộc đi chơi,du lịch,dã ngoại,hay đưa GIA ĐÌNH về thăm quê được thoải mái. Bên chiếc xe gia đình, bạn vừa là chủ,vừa là tài xế,mọi chuyện trở nên mệt mỏi trong những chuyến đi dài.rất khó xử trong các bữa tiệc tùng,liên hoan! Làm sao để bạn xả láng 100% khi bạn còn vướng bận nhiêm vụ hộ tống người thân.

    Cho thuê tài xế lái xe tphcm

    - Bất cứ ai cũng muốn thể hiện mình trước đối tác trong các cuộc gặp gỡ, họp hành,hội thảo . . ., bạn tự mình lái xe vào những thời điểm rất cập rập và hình ảnh của bạn như thế nào trong mắt đối tác ? vậy có nên hay không?
    - Trong công việc bạn tiếp khách, liên hoan, tiệc tùng, nhậu nhẹt với bạn bè chắc chắn không thể thiếu rượu bia. Thật nguy hiểm và nhiều rắc rối có thể xẩy ra, nếu bạn vẫn muốn ngồi sau tay lái! Bạn muốn thoải mái vui chơi ăn uống cùng bạn bè và người thân, có thể tiếp khách hết mình mà không sợ bị CSGT bắt và phạt nặng vì quá nồng độ cồn.
    - Biết làm sao khi đón đối tác, bạn bè, người thân khi ở sân bay, bệnh viện . . . khi không có người lái xe vào những thời điểm này
    .

    - Hiểu được những chướng ngại đó chúng tôi CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE TPHCM theo ngày và giờ,theo tháng hoặc theo định kỳ tùy nhu cầu của quý khách!
    Khi thuê tài xế bên chúng tôi,quý khách sẻ rất an tâm và hài lòng!Vì tài xế chúng tôi tất cả đều được đào tạo bài bản tác phong phục vụ chuyên nghiệp,đạo đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu!
    *** Phương châm của chúng tôi là:
    +Không ngại xa.
    +An toàn tuyệt đối.
    +Lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp.
    +Luôn có trách nhiệm với khách hàng và tài sản của khách!

    Cho thuê tài xế lái xe tphcm - 1

    - Sau đây là bảng giá thuê tài xế!Quý khách xem tham khảo,có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    Hotline : Mr Phúc : 0975748718
    Website: http://www.facebook.com/dichvutaixe
    Mail: dichvutaixe@gmail.com
    Đc: 138.kp2.tổ 5.Tân Phú.Quận 9..( Ngay khu du lịch suối tiên )

    Cho thuê tài xế lái xe tphcm - 2


    CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE - TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
     
  2. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    Cảm ơn bạn đã góp ý kiến..bạn nói đúng giá đó không rẻ nhưng nó củng không quá mắc trên thị trường,nhưng giá cả đi củng với chất lượng dịch vụ bạn nhé..
    Thân chào!
     
  3. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    *** 5 KỸ THUẬT LÁI XE AN TOÀN ***

    Lái xe ôtô là một môn thể thao thực thụ. Để điều khiển thành thạo ôtô cần phải có sức khoẻ, ý chí, cá tính, sự tập luyện, tính kiên nhẫn và thói quen tập trung, nhưng tất cả những cái đó chỉ có thể rèn luyện hoàn thiện thong quá trình thực tế lái xe và thâm niên cầm vô-lăng.

    1- Trước hết, một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới sự an toàn trong lái xe là tốc độ. Những người lái xe đều biết rằng, còn gì thú hơn, khi được lướt với tốc độ hơn 100km/h trên đường vắng vẻ, nắng vàng rực rỡ cảnh thiên nhiên hữu tình, nhưng khônh phải ai cũng biết và ý thức được rằng chính những lúc lái xe với tốc độ cao như vậy lại dễ xảy ra tai nạn nhất, do người lái thường chủ quan nên không làm chủ được tay lái và không xử lý tình huống kịp thời.

    2- Thời tiết cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới việc lái xe không an toàn. Ví dụ khi trời khô ráo, xe đang chạy với tốc độ 60km/h, khi bắt buộc phải phanh gấp thì ôtô sẽ bị trượt đi khoảng 40-45cm, còn khi trời mưa thì khoảng cách bị trượt sẽ từ 90 đến 140m!!!.

    3- Ban đêm, người lái xe thường có cảm giác xe chạy chậm hơn ban ngày mặc dù chạy cùng 1 tốc độ vì người lái xe không thấy rõ các cảnh vật lướt qua sau cửa kính xe. Do đó, người lái xe - nhất là người mới cầm lái thiếu kinh nghiệm thường có xu hường tăng tốc khi lái xe ban đêm và thế là tai nạn có thể xảy ra.

    4- Khi tránh một chiếc ôtô khác chạy ngược chiều, người lái thường có cảm giác đường không đủ rộng và tốc độ của xe chạy ngược chiều càng cao thì cảm giác đó càng mạnh. Một số lái xe ít kinh nghiệm, do cảm giác sợ bị va quệt nên vào thời điểm tránh nhau thường bẻ tay lái gấp và như vậy có thể dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

    5- Ban đêm, thỉnh thoảng do lái xe quá mệt mỏi vì khi lái xe đường dài, người lái xe có thể nhìn thấy ảo ảnh trên đường. Các hiện tượng ảo ảnh này rất đa dạng, nó có thể là một con thú chạy qua đường, một căn nhà đứng sừng sững giữa đường hoặc có thể là những vật thể không rõ hình dáng. Trong những trường hợp như vậy, theo phản xạ tự nhiên, người lái xe thường phanh gấp hay là bẻ mạnh vô-lăng và chỉ sau đó mới ngỡ ngàng nhận ra rằng không hề có một chướng ngại vật gì trước mặt. Thật đáng tiếc đó là một sai lầm hết sức nghiêm trọng vì thực tế hoàn toàn có thể xuất hiện những chướng ngại vật có thật trên đường. Những biện pháp thông thường để ngăn ngừa hiện tượng ảo ảnh như trò chuyện với bạn đồng hành, nghe đài… đều không có tác dụng. Cách duy nhất để phòng hiện tượng này đó là ngủ đủ giấc hoặc có sự nghỉ ngơi, dù chỉ là ngắn ngủi.
    *** CHÚC CÁC BẠN LÁI XE AN TOÀN ***
     
  4. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    *** 4 KIỂU NGỒI SAI TƯ THẾ KHI LÁI XE - ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE ***

    - Bạn là một tín đồ của xe hơi, chiếc xe là tất cả đối với bạn và bất khi nào ở bên cạnh nó, bạn sẽ giành cả ngày để ngồi sau vô lăng. Nhưng bạn có biết những tư thế ngồi chuẩn sau vô lăng?
    Một điều tra gần đây cho thấy có đến nửa số lái xe đang mắc phải chứng bệnh mà các chuyên gia gọi là “chấn thương do tư thế ngồi lái xe”..

    - Ngồi sai tư thế có nguy cơ chấn thương cao hơn
    Nguyên nhân của bệnh này là do người lái đã ngồi sai tư thế, các chuyên gia cảnh báo rằng có nhiều lái xe đang có nguy cơ bị chấn thương cơ bắp, khớp và thậm chí cả tinh thần nếu họ tiếp tục lái xe mà không hề chú ý đến việc điều chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp.

    1.KIỂU NGỒI THỨ NHẤT.
    Tư thế ngồi: Người lái xe ngồi hơi lao người về phía trước, tuy nhiên vẫn thẳng lưng, hai chân gấp lại, tay cũng gấp lại.
    Triệu chứng: Đau vai, mỏi cổ, chân bị chuột rút, và đau hai bên sườn
    Giải pháp: Hãy nghỉ ngơi một chút, những lái xe có tâm trạng lo lắng và căng thẳng thường có tư thế này. Khi mua xe, hãy chọn lấy loại xe dễ điều chỉnh ghế. Đảm bảo sao cho độ cao của phần tựa lưng ngang với vai của bạn và cố gắng ngồi sát xuống ghế để phần lưng tựa thoải mái hơn. Thỉnh thoảng duỗi chân.

    2. KIỂU NGỒI THỨ HAI.
    Tư thế ngồi: Tài xế ngồi thẳng lưng, tay gấp, một tay để trên cần số.
    Triệu chứng: Đau đầu và mỏi mắt, bàn chân có thể bị chuột rút, đau xương cụt
    Giải pháp: Thường xuyên điều chỉnh tư thế ngồi khi đi đường dài, giúp phần xương cụt của bạn dễ chịu hơn. Cân nhắc xem có nên chuyển sang loại xe có hộp số tự động để tránh phải thường xuyên sang số và giữ được hai tay trên bánh lái.

    3. KIỂU NGỒI THỨ BA.
    Tư thế ngồi: Hai cánh tay duỗi thẳng, ngồi kiểu tựa lưng, hai chân thẳng, vị trí ngồi tương đối thấp
    Những triệu chứng thường gặp: Đau hai bên sườn và thắt lưng
    Giải pháp: Hãy chú ý nếu ngồi quá thấp thì thắt lưng và hai bên sườn không thể thoải mái được. Do đó hãy nâng cao ghế ngồi lên một chút để đầu gối không cao hơn hông của bạn.

    4. KIỂU NGỒI THỨ TƯ.
    Tư thế ngồi: Ngồi thấp xuống một chút, tay tựa vào mép hoặc bên ngoài cửa sổ, một tay đặt trên bánh lái, tư thế này thường rơi vào trường hợp tài xế có độ tuổi từ 25-35.
    Triệu chứng: Đau cánh tay và vai
    Cánh giải quyết: Ngồi vuông góc hơn để đầu gối thấp hơn hông. Bạn nên cố gắng làm sao để chân bạn dễ dàng với tới chân ga và phanh. Hãy kéo cửa sổ lên và giữ cả hai tay trên bánh lái.
    *** CHÚC CÁC BẠN LÁI XE VUI VẺ ***
     
  5. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    cảm ơn bác nhé..chúc bác mã đáo thành công
     
  6. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    cảm ơn bác nhé :haha:
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    lên luôn cho ae mừng nào uppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  9. dichvutaixe Thành Viên Cấp 1

    cảm ơn bác nhé...bác nên làm chữ ký để có đường link qua bác chứ tìm bài đăng của bác phê quá hi
     
  10. DayHDMI1 Thành Viên Bạch Kim

    - Làm sao để những cuộc đi chơi,du lịch,dã ngoại,hay đưa GIA ĐÌNH về thăm quê được thoải mái. Bên chiếc xe gia đình, bạn vừa là chủ,vừa là tài xế,mọi chuyện trở nên mệt mỏi trong những chuyến đi dài.rất khó xử trong các bữa tiệc tùng,liên hoan! Làm sao để bạn xả láng 100% khi bạn còn vướng bận nhiêm vụ hộ tống người thân.
     
  11. dacsanck Thành Viên Vàng

    Mitsubishi Oulander Sport, Pajero Sport, Attrage, Mirage, Triton giá tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. ngaykhonggame,
  2. tramanhnguyen4966
Tổng: 1,252 (Thành viên: 2, Khách: 1,223, Robots: 27)